โกดังพร้อมออฟฟิศ

ทำไมโกดังพร้อมออฟฟิศจึงดีกว่า

สิ่งอำนวยความสะดวกในธุรกิจต่าง ๆ เป็นส่วนสำคัญของโกดังอุตสาหกรรมทุกแห่ง ผู้ประกอบการที่สนใจสร้างอาคารใหม่สามารถเลือกโซลูชั่นได้หลากหลาย ที่นิยมมากที่สุดคือโกดังให้เช่าพร้อมพื้นที่สำนักงาน ซึ่งการมีโกดังสำเร็จรูปที่เหมาะสมถือเป็นความรับผิดชอบหลักที่เจ้าของธุรกิจต้องทำ 

คลังสินค้าเป็นส่วนสำคัญของทุกห่วงโซ่อุปทาน ไม่ว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นสิ่งใดก็ตาม แต่สถานที่ปฏิบัติงานของพนักงานก็มีความสำคัญอย่างยิ่งเช่นกัน เนื่องจากสามารถช่วยลดเวลา ความพยายาม และต้นทุน ทำให้บริการมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจและลูกค้า ในบทความต่อไปนี้จะกล่าวถึงเหตุผลบางประการที่ผู้ประกอบการควรพิจารณาเลือกโกดังพร้อมออฟฟิศ

 

โกดังพร้อมออฟฟิศเป็นอย่างไร

โกดังพร้อมออฟฟิศเป็นทางเลือกยอดนิยมของผู้ประกอบการส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามการเลือกโกดังให้เช่าควรวิเคราะห์ความต้องการและฟังก์ชันการทำงานอย่างละเอียดก่อน ซึ่งโกดังพร้อมออฟฟิศจะมีหลายฟังก์ชั่น เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขอนามัย การจัดปรับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างอิสระ เข้าถึงง่าย สถานที่สะดวกใกล้กับซัพพลายเออร์ ลูกค้า และพนักงาน เมื่อบริษัทขยายใหญ่ขึ้นก็สามารถเช่าพื้นที่เพิ่มเติมหรือลดขนาดลงได้หากจำเป็น ด้วยความยืดหยุ่นนี้จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายที่แพงในการย้ายบริษัทได้ โดยเฉพาะในระยะเริ่มแรกของการพัฒนาของบริษัท

 

7 เหตุผลทำไมควรเลือกโกดังพร้อมออฟฟิศ

โกดังให้เช่าพร้อมพื้นที่สำนักงานมักจะได้รับประโยชน์มากกว่าการซื้อขาด หรือสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ ต่อไปนี้เป็นเหตุผลที่ผู้ประกอบการควรพิจารณาเพื่อเช่าโกดังพร้อมออฟฟิศ

#1 ประสิทธิภาพในการแก้ปัญหา

เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นภายในโรงงานหรือคลังสินค้า ทีมบริหาร หรือพนักงานแต่ละแผนกสามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่ และหาแนวทางแก้ไขได้ทันที หากสำนักงานตั้งอยู่ห่างจากโรงงาน กระบวนการแก้ไขปัญหาอาจจะใช้เวลามากขึ้น ด้วยระยะทางทำให้การมีสำนักงานใกล้กับบริเวณโรงงานสามารถแก้ไข ดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า 

#2 ลดต้นทุนการดำเนินงาน

ก่อนที่ธุรกิจจะจัดตั้งพื้นที่สำนักงาน จำเป็นต้องมีการลงทุนจำนวนมากในการก่อสร้าง ลงทุน เพื่อสร้างให้เป็นพื้นที่สำนักงานในการทำงาน ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้แก่ การเดินสายไฟ การออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน และอื่น ๆ อีกมากมายที่จำเป็นสำหรับการบริหารสำนักงานซึ่งยังไม่รวมไปถึงระยะเวลาในการก่อสร้างและติดตั้งต่างๆ  ในทางกลับกันโกดังพร้อมออฟฟิศให้เช่า สามารถเริ่มต้นดำเนินงานได้ทันที อีกทั้งยังช่วยลดค่าบำรุงรักษา ค่าประกัน และภาษีโรงเรือน 

#3 เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการได้ทันที

แม้ว่าพนักงานออฟฟิศจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวโรงงานมากนัก แต่บางครั้งที่จำเป็นต้องสื่อสาร หรือเข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์ในโรงงานแล้ว หากสำนักงานอยู่ห่างไกลกันจากตัวโรงงาน พนักงานก็จะถูกจำกัดการสื่อสารและอาจไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่หรือแผนกที่ต้องการได้ เช่นหากคุณต้องให้ทีมเข้าไปถ่ายงานผลิตภัณฑ์ รายละเอียดเพิ่มเติม หรือเบื้องหลังการทำงานภายในโรงงานแต่มีพื้นที่ตั้งห่างไกลกันก็ทำให้มีอุปสรรคในการทำงานเกิดขึ้นได้

เมื่อสำนักงานตั้งอยู่ภายในโรงงาน ทำให้พนักงานมีการสื่อสารที่เปิดกว้างมากขึ้น และสามารถเข้าถึง ใกล้ชิดกับข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่ต้องการในการปฏิบัติหน้าที่

#4 การทำงานร่วมกันระหว่างพนักงานทุกคน

เมื่อสำนักงานแยกออกจากโรงงาน การสร้างแนวคิดและปฏิบัติงานแบบทีมจะกลายเป็นเรื่องที่มีอุปสรรคมาก บ่อยครั้งที่พนักงานไม่ได้พบปะหรือไม่มีความสัมพันธ์ในการทำงานกับผู้ที่ทำงานในสถานที่ต่าง ๆเมื่อทุกคนทำงานในอาคารเดียวกัน คุณสามารถสร้างสายสัมพันธ์เหล่านี้ได้ และเปิดโอกาสให้ทุกคนทำงานร่วมกันหนึ่งเดียว

#5 ความครอบคลุมในการทำงาน

การจัดการภายในโรงงานจำเป็นต้องประสานงานระหว่างหลายทีมเข้าด้วยกันซึ่งอาจมีการทำงานที่ซับซ้อน บางตำแหน่งอาจต้องทำงานทั้งบริเวณสำนักงานและโรงงานด้วยเช่นกัน การที่มีสำนักงานใกล้กับโรงงานทำให้การทำงานระหว่างทีมต่างๆสามารถใกล้ชิดและครอบคลุมการในดูแลในหลายภาคส่วนได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคลังสินค้า การผลิต การขนส่ง ซึ่งจำเป็นต้องติดตามแต่ละกระบวนการเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการทำงานได้อย่างราบรื่นและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

#6 เพิ่มผลผลิต

ผลผลิตของบริษัทอาจเพิ่มขึ้นหากเช่าโกดังพร้อมพื้นที่สำนักงาน เพราะพนักงานในบริษัทสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้นโดยประหยัดเวลาและเงินในการเดินทางเนื่องจากมีสำนักงานในคลังสินค้า นอกจากนี้การจัดการสินค้าคงคลังและงานธุรการในคลังสินค้าจะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจได้อีกด้วย

#7 พื้นที่ยืดหยุ่นอเนกประสงค์ 

โกดังให้เช่าพร้อมพื้นที่สำนักงานได้รับการออกแบบในลักษณะที่สามารถทำหน้าที่ได้หลายอย่าง สามารถใช้เป็นสำนักงาน ศูนย์ค้าปลีก ศูนย์วิจัย หรือโกดังสินค้า โดยแทบไม่มีการดัดแปลงหรือไม่ต้องดัดแปลงใด ๆ เลย

การพิจารณาโกดังให้เช่าหรือคลังสินค้าที่มาพร้อมกับพื้นที่ทำงานเป็นทางเลือกที่มาพร้อมกับประโยชน์มากมายสำหรับธุรกิจ ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากความยืดหยุ่นเมื่อเปรียบเทียบกับโกดังและพื้นที่ทำงานแบบเดิม ๆ

สนใจโกดังให้ซื้อหรือเช่าโกดัง ติดต่อ ตวงธนานคร บริการโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า โกดังสำเร็จรูป และโรงงานสำเร็จรูป บนพื้นที่ริมถนนเพชรเกษม เป็นทำเลที่สะดวกในการคมนาคมมีการเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย และไม่ประสบปัญหาน้ำท่วม มีความพร้อมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงพยาบาล, ธนาคาร, สถานที่ราชการ, ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน

ภายในโครงการได้ออกแบบอย่างลงตัว ทั้งโรงงานอุตสาหกรรมที่ออกแบบเป็นแฝดคู่สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยม แสงสว่างจากหน้าต่าง ช่องแสงรอบอาคาร อีกทั้งมีทางออกฉุกเฉิน รวมทั้งมีหอพักพนักงาน รวมไปถึงถนนของโครงการที่กว้างถึง 20 เมตร มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดภายในโครงการ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ : https://www.tuangtana.com

ที่มาข้อมูล :

 

No Comments

Post A Comment