ให้เช่าโรงงาน

เคล็ดลับการเลือกเช่าโรงงานให้เหมาะกับธุรกิจ

การมีทำเลและโรงงานให้เช่าที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญ หากพื้นที่ให้เช่าโรงงานอุตสาหกรรมของคุณอยู่ในทำเลที่ไม่สะดวกหรือไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการสนับสนุนธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ ก็อาจเป็นอุปสรรคต่อธุรกิจและกระบวนการจัดส่งได้อย่างมาก 

ทั้งนี้ก่อนเลือกเช่าโรงงานหรือโกดังสำเร็จรูป ควรพิจารณาประเภทธุรกิจของคุณและสิ่งที่ต้องการในพื้นที่เช่าเพื่อสนับสนุนธุรกิจและพนักงาน ในบทความต่อไปนี้เราจะบอกเคล็ดลับในการพิจารณาเลือกโรงงานให้เช่า ซึ่งปัจจุบันมีพื้นที่ให้เช่าเชิงอุตสาหกรรมหลายประเภทที่เหมาะกับธุรกิจ

 

#1 ที่ตั้ง

สิ่งแรกที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือที่ตั้งสำหรับพื้นที่ให้เช่าโรงงานอุตสาหกรรม สถานที่นี้ตั้งอยู่บนที่ราบน้ำท่วม ในเขตแผ่นดินไหว หรือในพื้นที่ที่มีความชื้นสูงหรือไม่ เพราะอาจส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานได้ในอนาคต ดังนั้นควรตรวจสอบภูมิประเทศ สิ่งแวดล้อม และพิจารณาโรงงานอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียงว่ามีการปล่อยมลพิษ กลิ่น หรือฝุ่นที่ส่งผลกระทบต่อโรงงานของคุณหรือไม่ 

 

#2 ความคืบหน้าและเวลาในการจัดส่ง

เนื่องจากโครงการโรงงานสำเร็จรูปแต่ละโครงการมีความแตกต่างกัน หากเป็นโรงงานที่สร้างใหม่ เวลาที่ต้องใช้ในการสร้างให้แล้วเสร็จจะแตกต่างกันไป เพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าของโครงการ ธุรกิจควรตรวจสอบเวลาที่ใช้ในการก่อสร้างอย่างรอบคอบ รวมถึงความคืบหน้าในการก่อสร้างเมื่อพิจารณาเช่าโรงงาน

นอกจากนี้ ขอแนะนำให้ตรวจสอบความคืบหน้าและเวลาส่งมอบของโครงการก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล

 

#3 การออกแบบโรงงานสำเร็จรูป

ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ธุรกิจต้องคำนึงถึงเมื่อเช่าโรงงานสำเร็จรูปหรือคลังสินค้าให้เช่าคือการออกแบบ ธุรกิจที่ดำเนินงานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ต้องการโรงงานประเภทต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของตน ดังนั้นควรคำนึงถึงประเภทของโรงงานที่สร้างโดยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้สูงสุด เช่น ไม่มีเสา พื้นที่ภายในกว้างขวางและได้มาตรฐานคุณภาพ

นอกจากนี้โรงงานสำเร็จรูปควรมีการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัย ​​เช่น ระบบบำบัดน้ำเสียที่ได้มาตรฐาน ระบบป้องกันอัคคีภัย การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และอื่น ๆ เพื่อให้ธุรกิจสามารถเข้าดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว

 

#4 นโยบายสิทธิพิเศษ

โดยทั่วไปผู้ให้บริการให้เช่าโรงงานจะเสนอนโยบายสิทธิพิเศษหลายประการ รวมถึงการลดราคา บริการเพิ่มเติม และการสนับสนุนทางกฎหมายสำหรับลูกค้า เพื่อดึงดูดข้อผูกพันการเช่าระยะยาว ดังนั้นธุรกิจควรปรึกษากับผู้ให้บริการอย่างชัดเจนและลงนามในสัญญาเพื่อรับประโยชน์ที่ดีที่สุด

 

#5 ความใกล้ชิดกับศูนย์กลางการคมนาคมและลูกค้า 

ที่ตั้งโรงงานให้เช่าจะเป็นตัวกำหนดว่าผลิตภัณฑ์จะถูกจัดเก็บ จัดส่ง และมีประสิทธิภาพเพียงใด หากคลังสินค้าและลูกค้าอยู่ใกล้กัน มีโอกาสที่คุณจะปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจให้ดีขึ้น สิ่งที่ควรพิจรณาคือลูกค้าของคุณตั้งอยู่ในภูมิภาคใด การย้ายไปยังสถานที่แห่งใหม่จะส่งผลต่อระยะเวลารอคอยหรือไม่ ? ค่าขนส่งจะเพิ่มขึ้นเท่าใดหากย้ายไปยังสถานที่อื่น เป็นต้น

 

#6 การจราจร

สำรวจการเข้าถึงทางหลวงสายหลักจึงเป็นสิ่งสำคัญ ถนนที่แน่นและคับคั่งไปด้วยรถหากมีการจัดการไม่ดีอาจเพิ่มอัตราการเกิดอุบัติเหตุและปัญหาคอขวดในเครือข่ายโลจิสติกส์ของคุณได้ ที่โรงงานควรพิจารณาขนาดที่เพียงพอสำหรับพื้นที่กลับรถของรถบรรทุก จำนวนประตูท่าเรือ และการเข้าถึงพื้นที่จัดเตรียมรถพ่วงได้ง่าย 

 

#7 จำนวน SKU และข้อกำหนดในการจัดเก็บ

ในการเลือกคลังสินค้าจะต้องคำนึงถึงประเภทของการจัดเก็บ ปริมาณการจัดเก็บ และสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เริ่มจากการเข้าใจผลิตภัณฑ์ของธุรกิจ

  • ผลิตภัณฑ์มีแนวโน้มจะเกิดความเสียหายที่อุณหภูมิต่าง ๆ หรือไม่ ? 
  • ผลิตภัณฑ์ต้องจัดการและดูแลเป็นพิเศษ เช่น เป็นของเหลวหรือเครื่องแก้วที่เปราะบาง
  • ผลิตภัณฑ์มี SKU ขนาดเล็กและมีอัตราการหมุนเวียนสูงหรือไม่ ? 
  • ผลิตภัณฑ์เป็นอันตรายหรือไม่ ? 

ควรวางแผนล่วงหน้าเพื่อประหยัดเวลาและทรัพยากรโดยการประมาณการเติบโตที่คาดการณ์ไว้และทำความเข้าใจข้อกำหนดในการจัดเก็บในอนาคต

 

การค้นหาและเช่าพื้นที่คลังสินค้าสำหรับธุรกิจของคุณถือเป็นก้าวสำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอสังหาริมทรัพย์แต่ละแห่งเหมาะสำหรับธุรกิจ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อพิจารณาทางเลือกของคุณ จากนั้นตรวจสอบสัญญาเช่ากับทนายความก่อนลงนาม สิ่งนี้ทำให้แน่ใจได้ว่าคุณได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นในการเช่าพื้นที่คลังสินค้าที่เหมาะกับธุรกิจ และสิทธิ์ทางกฎหมายและทรัพย์สินทางธุรกิจจะได้รับการคุ้มครอง ติดต่อ ตวงธนานคร บริการโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า โกดังสำเร็จรูป และโรงงานสำเร็จรูป บนพื้นที่ริมถนนเพชรเกษม เป็นทำเลที่สะดวกในการคมนาคมมีการเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย และไม่ประสบปัญหาน้ำท่วม มีความพร้อมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงพยาบาล, ธนาคาร, สถานที่ราชการ, ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน

ภายในโครงการได้ออกแบบอย่างลงตัว ทั้งโรงงานอุตสาหกรรมที่ออกแบบเป็นแฝดคู่สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยม แสงสว่างจากหน้าต่าง ช่องแสงรอบอาคาร อีกทั้งมีทางออกฉุกเฉิน รวมทั้งมีหอพักพนักงาน รวมไปถึงถนนของโครงการที่กว้างถึง 20 เมตร มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดภายในโครงการ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ : https://www.tuangtana.com

ที่มาข้อมูล : https://gawnpcapital.vn

 

No Comments

Post A Comment