โกดังเก็บของให้เช่า

จุดได้เปรียบของโกดังเก็บของให้เช่า

การตัดสินใจว่าจะใช้บริการโกดังเก็บของให้เช่าจากบริษัทจากภายนอกนั้นอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีพื้นที่คลังสินค้าจำกัด โกดังให้เช่าอาจเป็นทางออกที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสำหรับการเติบโตของบริษัท 

บางครั้งธุรกิจที่กำลังขยายตัวต้องการพื้นที่จัดเก็บมากกว่าที่มีในทรัพย์สิน หรือบางครั้งธุรกิจอาจกำลังลดขนาดลงและต้องการเพิ่มพื้นที่ว่างในสำนักงานหรือร้านค้า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม การเช่าพื้นที่โกดังสินค้าสามารถมอบข้อได้เปรียบหลายประการสำหรับธุรกิจ ดังนี้

 

#1 ประหยัดเวลาและประหยัดเงิน  

หากคุณกำลังมองหาวิธีประหยัดเวลาและเงินอยู่ การเช่าโกดังสำเร็จรูปอาจเป็นคำตอบ เพราะช่วยให้ธุรกิจมีพื้นที่ขนาดใหญ่และปลอดภัยสำหรับจัดเก็บสินค้าคงคลังและวัสดุสิ้นเปลือง สิ่งนี้สามารถช่วยให้ธุรกิจรักษาระดับสินค้าคงคลังให้ต่ำและประหยัดค่าเช่าพื้นที่จัดเก็บนอกสถานที่ โดยโกดังสินค้าอุตสาหกรรมเป็นสถานที่ทำงานของพนักงาน สิ่งนี้ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วยการขจัดความจำเป็นในการเดินทางของพนักงานไปยังสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งโกดังเก็บของให้เช่ามักตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางการขนส่งที่สำคัญ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายล่วงหน้าสำหรับการเช่ามักจะค่อนข้างต่ำ ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการซื้ออาคารพาณิชย์ ด้วยเหตุนี้ จำนวนเงินที่ประหยัดได้จึงสามารถนำมาใช้เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจได้

#2 การเข้าถึงที่มากขึ้น

การเลือกโกดังให้เช่าหรือโรงงานให้เช่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าสามารถเข้าถึงได้มากน้อยเพียงใด ปกติแล้วการเช่าโกดังเก็บสินค้าจะช่วยให้เข้าถึงได้ง่าย เนื่องจากมีการออกแบบทางเข้าที่กว้างและภายในที่กว้างขวาง สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้พนักงานเคลื่อนย้ายไปมาได้ง่ายขึ้น แต่ยังช่วยให้ลูกค้าและซัพพลายเออร์ขนย้ายสินค้าเข้าและออกจากคลังสินค้าได้สะดวกอีกด้วย 

#3 โซลูชันการจัดเก็บที่ยืดหยุ่น

โกดังเก็บของให้เช่ามีโซลูชันการจัดเก็บที่หลากหลาย ทำให้เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาดหรือทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับสินค้าคงคลัง อุปกรณ์ เอกสาร หรือวัสดุอื่น ๆ โกดังให้เช่าสามารถจัดเตรียมตัวเลือกการจัดเก็บที่ยืดหยุ่นซึ่งเหมาะกับความต้องการที่แท้จริงของธุรกิจได้

#4 มีความปลอดภัย

ความปลอดภัยของสินค้าในโกดังมีความสำคัญสูงสุดเสมอ โกดังให้เช่ามาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงที่สามารถปกป้องสินค้าจากการโจรกรรมหรือความเสียหาย เนื่องจากโกดังเก็บของหลายแห่ง ได้รับการคุ้มครองจากประกันภัย ทีมรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด

#5 พื้นแข็งแรงทนทานและใช้งานได้ยาวนาน

โกดังสินค้าให้เช่ามักสร้างจากเหล็กและคอนกรีต ซึ่งหมายความว่ามีอายุการใช้งานยาวนานหลายทศวรรษ ความทนทานของคลังสินค้าที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้การซ่อมแซมลดลง ลดค่าบำรุงรักษาเมื่อเวลาผ่านไป 

#6 โอกาสในการขยายธุรกิจ  

เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น อาจมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ใหม่ โชคดีที่ผู้เช่าไม่ได้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน ทำให้สามารถย้ายที่อยู่ได้เมื่อสัญญาเช่าหมดลง ด้วยเหตุนี้เจ้าของธุรกิจจึงสามารถย้ายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ที่อาจเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจมากขึ้น การย้ายเมื่อสัญญาเช่าสิ้นสุดลงสะดวกกว่าการพยายามขายทรัพย์สินที่มีอยู่ โดยบริษัทสามารถมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจหลักและการผลิต สามารถสร้างโอกาสสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการปรับปรุงกระบวนการได้

#7 ดูแลน้อยลง

ข้อดีอีกอย่างในการเช่าโกดังสำเร็จรูปคือความรับผิดชอบน้อยลงในการดูแลรักษาทรัพย์สิน ก่อนที่ธุรกิจจะย้ายไปยังที่ตั้งใหม่ พื้นที่จะได้รับการปรับปรุงและทำความสะอาด อีกทั้งระบบไฟฟ้า ประปา และ HVAC ทั้งหมดจะอยู่ในสภาพดี เมื่อผู้ประกอบการลงนามในสัญญาเช่า เจ้าของทรัพย์สินจะรับผิดชอบในการจัดการปัญหาใด ๆ ที่ครอบคลุมในสัญญา ในทางกลับกัน หากผู้ประกอบการเป็นเจ้าของทรัพย์สินเอง จะต้องรับผิดชอบในการชำระเงินและแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น        

โดยรวมแล้ว การเลือกใช้โกดังให้เช่าหรือโรงงานให้เช่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจ โดยใช้เวลาน้อยลงในการดูแลทรัพย์สิน ธุรกิจจึงสามารถใช้เวลามากขึ้นกับการขยายธุรกิจ และด้วยความสะดวกในการเปลี่ยนสถานที่ จึงมั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะมีประสิทธิผลสูงสุดเสมอ

สนใจโกดังให้เช่า ติอต่อ ตวงธนานคร บริการโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า โกดังสำเร็จรูป และโรงงานสำเร็จรูป บนพื้นที่ริมถนนเพชรเกษม เป็นทำเลที่สะดวกในการคมนาคมมีการเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย และไม่ประสบปัญหาน้ำท่วม มีความพร้อมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงพยาบาล, ธนาคาร, สถานที่ราชการ, ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน

ภายในโครงการได้ออกแบบอย่างลงตัว ทั้งโรงงานอุตสาหกรรมที่ออกแบบเป็นแฝดคู่สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยม แสงสว่างจากหน้าต่าง ช่องแสงรอบอาคาร อีกทั้งมีทางออกฉุกเฉิน รวมทั้งมีหอพักพนักงาน รวมไปถึงถนนของโครงการที่กว้างถึง 20 เมตร มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดภายในโครงการ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่: https://www.tuangtana.com

ที่มาข้อมูล:

No Comments

Post A Comment